Subscribe Us

header ads

"Tên Hay Đánh Bay Covit" Cuộc thi độc đáo từ Đồng Phục Bốn Mùa

Mỗi người sinh ra trong cuộc đời đều có một cái tên. Đó là sự gửi gắm tình yêu thương của bố và mẹ lúc ta chào đời. Mỗi cái tên đều có ý nghĩa đặc biệt và theo mỗi con người đến cuối đời. Từ cái tên đó, mình sáng tạo thêm một thông điệp để nhắc nhở mọi người phòng dịch, cổ vũ nhà nước, chính phủ, y bác sĩ thêm tinh thần chiến đấu thì tuyệt vời biết mấy.

Điều đơn giản nhất là bảo vệ sức khoẻ của chính mình và gia đình, sau đó lan tỏa mọi người cùng làm điều ấy.


Nếu tất cả mọi người cùng hưởng ứng thì dịch bệnh sẽ qua thật nhanh. Trên mạng xã hội từ tuần qua đã lan tỏa trào lưu đó và được rất nhiều người hưởng ứng. Vì thế, Đồng Phục Bốn Mùa cũng tổ chức một mini game: Tên Hay Đánh Bay Covid. Cùng với những mẫu khẩu trang in logo rất kute và đẹp.

Cách tham dự


Bước 1: Viết/in/ghép thông điệp lan toả ý thức phòng, chống dịch Covid-19 có gieo vần theo tên của mình lên kèm hashtag: #tenhaydanhbaycovid

Ví dụ


– Tôi là Khiêm – Tôi rất sợ bị tiêm – Tôi ngồi yên ở nhà;

– Tôi là Thu – Tôi ở nhà đu đưa

– Tôi là Hoa – Tôi ở nhà hái Hoa

– Tôi là Trang – Tôi không đi lang thang

– Tôi là Nhung – Tôi không đi lung tung

– Tôi là Trọng – Tôi không đi long dong

Bước 2: Chụp ảnh bản thân đang ở nhà kèm thông điệp đã viết/in. Nhớ đeo khẩu trang các bạn nhé

Bước 3: Comment ảnh chụp được ở bước 2, vào bài viết này. Và tag bạn bè để like ủng hộ cho bạn

🎯Giải thưởng




– 01 giải nhất: 50 khẩu trang in logo/tên hoặc theo sở thích cá nhân

– 03 giải nhì: 20 khẩu trang in logo/tên hoặc theo sở thích cá nhân

– 05 giải ba: 10 khẩu trang in logo/tên hoặc theo sở thích cá nhân

🎯Cách thức tính giải

– Giải thưởng được trao cho những bạn có lượt like/react cao nhất từ trên xuống

– Thời gian chơi đến hết 17h ngày 15/04/2020. Công bố và trao giải vào ngày 16/04/2020

– Trường hợp hack like/react sẽ không được tính kết quả...

Đăng nhận xét

0 Nhận xét