Subscribe Us

header ads

Hậu quả của việc mặc áo có khoen kim loại, nhiều người không ngờ tới

Adara Graham, 19 tuổi, cho biết mình phải được chăm sóc y tế sau lúc bị đau do mặc mặt hàng của thương hiệu PrettyLittleThing.

nữ quý khách hàng thanh niên sắm chiếc áo in họa tiết ngựa vằn trên mạng sở hữu giá 15 bảng Anh (450.000 đồng). Sau lần mặc trước tiên, cô choáng váng lúc phát hiện vùng gia ở ngực và bụng bị tổn thương nặng do những chiếc khoen kim dòng han gỉ trên áo gây ra.

Hậu quả của việc mặc áo có khoen kim loại, nhiều người không ngờ tới 1

Phần thông tin về mẫu áo bên trên trang web của hãng không ghi rõ họ dùng kim dòng nào, tuy nhiên có 1 dòng cảnh báo: "Do cấu tạo từ chất, màu của món đồ có thể dần thay đổi".

Adara chia sẻ trải nghiệm nhớ đời của tớ lên Twitter nhằm mục tiêu cảnh báo mọi người: "Những ai mua sắm chọn lựa của PrettyLittleThing xin hãy cảnh giác sở hữu khoen kim mẫu bên trên âu phục. Đây là lần trước tiên tôi mặc cái áo này, và những vòng kim mẫu han gỉ khiến ngực tôi phồng rộp đau đớn. lúc này tôi bắt buộc tậu kiếm sự chăm sóc y tế từ hãng bởi mang vẻ vết thương dễ nhiễm trùng".

Bài đăng của thiếu nữ 19 tuổi ngay lập tức được lan truyền chóng mặt sở hữu khoảng 28.000 lượt retweet cùng hàng nghìn comment. một người nói: "Ôi trời, cái quái gì vậy? hy vọng bạn sớm ổn và nhận được tiền vì điều này thật tồi tệ". Tài khoản khác cảm thán: "Tôi ko thể tưởng tượng nổi sự đau đớn của bạn. Kem Sudocrem sẽ tránh đau cực tốt trong time ngắn, cho tới khi bạn được hỗ trợ theo quy định".

Hậu quả của việc mặc áo có khoen kim loại, nhiều người không ngờ tới 2

Ý kiến khác nhận định: "Đây là lý do tại sao đa số thành phần kim dòng trên hàng may mặc bắt buộc được kiểm tra, không chứa niken và không bị ăn mòn. Tôi nghĩ bạn dị ứng nặng mang niken".

không chỉ có vậy, một người cho biết thêm thông tin chúng ta đã sắm cộng mẫu áo này nhưng ko gặp bất kỳ vấn đề nào: "Tôi không mặc bra, và tôi vẫn ổn".

bên dưới bài đăng của Adara Graham, phía PrettyLittleThing đã phổ biến lần comment có nội dung đề nghị cô contact với bọn họ.

Cũng như Fashion Nova, thương hiệu PrettyLittleThing nổi danh mang các mặt hàng sở hữu tinh thần phóng khoáng, chú trọng mẫu mã hơn unique. Hãng được coi là thay mặt tiêu biểu cho trào lưu "fast fashion" (thời trang ăn liền) sở hữu giá thành bình dân, ngoại hình đổi mới thời gian nhanh và liên tục.

Hậu quả của việc mặc áo có khoen kim loại, nhiều người không ngờ tới 3

>> Xem thêmHướng dẫn diện những kiểu áo sơ mi mùa hè đẹp như sao Việt

Đăng nhận xét

0 Nhận xét